Những câu hỏi thường gặp về Roblox

Roblox hợp tác với Jazwares để cho ra đời những dòng đồ chơi mang lại nguồn cảm hứng cho bạn, những công dân của vùng đất Roblox.


Một chuỗi các bộ sưu tập đồ chơi Roblox sẽ được chào bán bởi các nhà bán lẻ hàng đầu. Mỗi đồ chơi sẽ có một mã mua hàng để mở khóa những items độc đáo. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp của các gamer:

1. Tôi có thể tìm thấy mã code Roblox cho các item ảo mà mình đã mua ở đâu?


Mã code sẽ được tìm thấy ở phía trước gói hàng bạn mua. 

nap the roblox tren muacash.com

2. Tôi dùng mã cho items ảo ở đâu?


Bạn có thể sử dụng và nạp mã theo link  https://www.roblox.com/toys/redeem.

3. Nếu tôi có vấn đề với mã code, item ảo, hay đồ chơi trên Roblox, tôi phải làm sao?


Bạn có thể liên hệ với Jazwares trực tiếp tới customer_service@jazwares.com.

2 Comments

Previous Post Next Post