Tất tần tật về Jailbreak Roblox ( phần 1)

Tất tần tật về Jailbreak Roblox ( phần 1) 


Jailbreak là một trò chơi thoát hiểm khỏi nhà tù do Asimo3089 và badcc tạo ra. Vậy làm thế nào để chơi Jailbreak hiệu quả?

Mục đích là biến người chơi trở thành một tù nhân, cố thoát khỏi ngục tù và trở thành một tội phạm, hoặc là một người bảo vệ.

jailbreak-muacash


Tựa game này cho phép đông đảo người chơi tham gia nhất trên Roblox, vượt qua cả Roblox Easter Egg Hunt 2017 với gần 85,000 người chơi. Jailbreak là game thứ 2 đạt 200 triệu lượt truy cập trong vòng chưa đây 1 năm và cũng là game đầu tiên đạt 250 triệu lượt trong vòng chưa đấy 1 năm.

Jailbreak cũng tương tự như Prison Life của Roystanford, nhưng nó bổ sung thêm một số tính nguyên bản như trong nhà tù. Nó có vẻ như khác nhau nhiều, nhưng sử dụng vũ khí tương tự. Nó được cho là gây thiệt hại đáng kể cho cả hai trò chơi, với Prison LifeRedwood Prison, cả hai mất gần một nửa số người chơi từ khi có sự xuất hiện của Jailbreak. Mặc dù cả hai đều đang ngày càng nổi tiếng.

Trò chơi

Cảnh sát xuất hiện trong nhà tù. tất cả người chơi có thể sử dụng phím C để nép mình, F để đấm, và giữ Shift để đi bộ chạy nước rút.

Cảnh sát sẽ xuất hiện với 3 điều sau đây:


  • Pistol: làm hại các tù nhân khác và bọn tội phạm từ xa.
  • Handcuffs: Gửi tù nhân và bọn tội phạm về phòng giam.
  • Taser: Ngục tù và bọn tội phạm khi đánh nhau. Tải lại nhanh hơn khi Taser bỏ lỡ.
Trong khi đó, các tù nhân sẽ xuất hiện trong các nhà giam, và không có gì trong tay. Tiu nhiên, họ sẽ có cơ hội để móc trộm chìa khóa của cảnh sát nếu họ đi sau cảnh sát và giữ phím E phía bên trái cảnh sát trong vài giây. 

Sau khi nhận được chìa khóa, tù nhân được phép mở tất cả các cánh cửa ban đầu bị khóa, trừ khi họ chết thôi. Sử dụng thẻ chìa khóa, bạn có thể thoát khỏi nhà tù và trở thành tội phạm.

Tuy nhiên, cảnh sát sẽ được thông báo về vụ cướp này và bạn sẽ bị đuổi và rượt mà không bị phạt. Đôi khi, có thể sẽ có những vật dụng trong ngăn kéo và bạn có thể mang chúng đi như súng hay thẻ chìa khóa keycard.

Cảnh sát thậm chí có thể đặt Tasers và còng tay ở đó. Đáng buồn là, chúng không làm việc cho tù nhân. Bạn có thể đặt các món hàng ở đó cho lần sau, nhưng bạn chỉ có thể đặt được một món đồ thôi ( có thể lên tới 3 món đồ với gamepass)

Có thể là một tù nhân có thể trốn thoát khỏi nhà tù mà không có chìa khóa. Gần đồng cảnh sát trong tù, có một hộp điện, với một dấu hiệu cho thấy " xin đừng đấm tôi", và một cửa kép. Nếu bạn đấm hộp điện nhiều lần, cánh cửa sẽ mở ra trong vòng vài phút.

Sau đó, bạn sẽ đến một khu vực mà một trong những phần của bức tường hơi di chuyển lên trên, có nghĩa là bạn có thể khúm núm nép mình lại và di chuyển dưới cánh cửa để tiến tới cửa trước. 

Trên cổng trước là một cái rãnh, nơi bạn có thể cúi xuống và di chuyển theo nó một lần nữa. Xem ra, cho các chốt cảnh sát. Họ có thể bắt bạn khi bạn đấm vào hộp điện.

Thêm vào đó, game được đánh giá cao hơn về tính thân thiện với thiết bị di động hơn là Prison Life.


Ngân hàng, cửa hàng trang sức, cửa hàng Donut và cướp trạm xăng.

- Ngân hàng: 

  • Sau khi người chơi trốn thoát thành công, có 1 keycard, họ có thể cướp ngân hàng. Heading bên trong ngân hàng trong thành phố và mở các cánh cửa bằng kim loại với cái thẻ mà người chơi có được.
  • Điền vào đây sẽ cảnh báo tất cả cảnh sát. Vì vậy, hãy cẩn thận. Sau khi né tránh các tia laser, chạm vào hầm để đặt chất nổ vào kho tiền. 
  • Sau khoảng 15-20s, cánh cửa sẽ mở ra, nhưng chắc chắn rằng bạn không bị thổi bay trở lại vào laser, và bị chết. Trong kho tiền, bạn có thể kiếm được khoảng 25-30 đô 1 giây ở mức 1000$ ( 2,400$ với VIP gamepass, 3,000$ với Gamepass Bigger Duffel Bag).
  • Bây giờ, bạn phải thoát khỏi ngan hàng để hoàn thành vụ cướp. Số tiền bạn nhận được từ nó là tổng số tiền thu được trong túi Duffel.
  • Sau một vụ cướp hoặc dừng lại, hoặc cam kết, ngân hàng sẽ đóng khoảng 5 phút. Khi ngân hàng mở, đèn sẽ bật và dấu hiệu " CLOSED" mờ dần, bạn có thể tiếp tục vào ngân hàng.
- Cửa hàng trang sức:

  • Để vào được, bạn phải thu thập dữ liệu trên một trong những X ở hai bên. Chờ cho laser cắt. Một khi bạn đấm một màn hình đá quý, và phá vỡ nó, cửa hàng mở khóa và các bức tường kim loại sẽ rơi xuống và chặn bất kỳ cảnh sát vào trong.
  • Để có được tiền, bạn sẽ phải trườn và phá vỡ màn hình hiển thị, nhận được 500$ với mỗi màn hình bị hỏng. Ngoài ra, màn hình hiển thị sẽ phục hồi sau khi mọi người rời của hàng, vậy nên, bạn không phải lo lăng.
  • Số tiền kiếm được lên tới 2,000$, và 3,600$ với VIP Gamepass, và 5000$ với Bigger Duffel Bag Gamepass.
  • Một khi bạn nhét đầy vào túi, bạn phải thoát khỏi hai tầng của một trận đầy trở ngại khó khăn. Tầng thứ 2 đã di chuyển các camera an ninh, và bạn không được phép bước vào ánh sáng màu cam hoặc xem các camera. 
  • Nếu không thì bạn chịu những thiệt hại, trở nên chậm chạp, sức khỏe yếu và chết. Một khi bạn thoát khỏi tầng đo, bạn phải đi đến tầng 3, đó là thử thách laser.
  • Nhấn nút màu đỏ bên cạnh lối vào để xem laser. Không bước vào laser, tránh các tia laser, di chuyển đến tầng 4.
  • Khi bạn ở đó, thoát khỏi 1 cánh cửa. Nếu bạn đã làm điều này trên mái nhà, hãy nhảy lên và nhảy dù từ trên mái nhà xuống và đi đến một trong những căn cứ tội phạm.
  • Nếu bạn đưa nó vào một trong những căn cứ tội phạm, bạn sẽ nhận được tiền từ vụ cướp. Cửa hàng sẽ mở khoảng 5 phút sau khi một vụ cướp dừng lại.
- Cửa hàng Donut

  • Thoát khỏi nhà tù, sau đó, đi đến làng và vào cửa hàng donut. Bạn nhận được 1 Donut miễn phí từ cửa hàng.
  • Bạn có thể cướp một nhân viên 250$. Nhân viên sẽ có tiền lại sau 10 phút.
- Trạm xăng

  • Thoát khỏi nhà tù, sau đó, đi về phía đối diện làng, và tiếp tục đi qua làn đường cho đến khi bạn đi đến trạm xăng. Vào trong Gas Station, và cướp nhân viên ở đó 250$. Tiền của họ cứ sau 10 phút lại được phục hồi.

Bạn xem tiếp hướng dẫn cách chơi Jailbreak Roblox ( phần 2) tại đây.




Post a Comment

Previous Post Next Post