Builders Club cùng những lợi ích không ngờ

Builders Club cùng những lợi ích không ngờ


Nếu bạn muốn chơi hay xây dựng một tựa game của riêng mình trên nền tảng của Roblox, thì nó miễn phí. Nhưng nằm ngoài những cái miễn phí đó, là một thế giới còn rộng mở và lớn lao hơn như thế nhiều.

Builders Club cùng những lợi ích không ngờ


Sử dụng những tính năng đi kèm trong gói Builders Club sẽ là cần thiết với người chơi Roblox để trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn nữa trong Roblox.

Builders Club cùng những lợi ích không ngờ


Roblox sẽ xử lý đơn hàng mua Roblox của bạn ra sao?

  • Sự phân phối lợi ích trên Roblox là không giống nhau. Cũng giống như khi bạn ăn ở một nhà hàng, bạn ngồi xuống đó, ăn và thanh toán sau khi kết thúc bữa ăn, Roblox cũng làm điều tương tự như vậy. Hơn thế nữa, bạn có thể giao dịch nhanh chóng, nhanh hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.
  • Mua Builders Club sẽ làm thay đổi tài khoản cũng như Avatar của bạn, và mỗi thay đổi riêng biệt sẽ được xửu lý bởi bộ vi xử lý của chính nó.
  • Ngay sau khi bạn nhấp vào mua hàng, một bộ vi xử lý bắt đầu tập trung vào việc thêm nhiều place địa điểm vào tài khoản bạn.
  • Thêm vào đó, tài khoản của bạn sẽ nhận được một khoản trợ cấp hàng ngày.
  • Toàn bộ quá trình xảy ra chỉ sau vài giây từ khi bạn mua Builders Club. Người dùng sẽ được truy cập Builders Club sau khoảng 5-10 giây.

Lợi ích không ngờ của Builders Club sẽ được chắt lọc thành 4 điểm chính. Hãy nhớ rằng, tùy vào gói Builders 

Khi bạn mua Builders Club, bạn sẽ được hưởng những gì?



  • Những khoản phụ cấp hàng ngày: Bạn sẽ được nhận những khoản phụ cấp hàng ngày. Nếu bạn đăng ký gói Builders Club, bạn sẽ nhận được 15 Robux hàng ngày và con số có thể lên tới hơn 400 RObux nếu bạn đăng nhập thường xuyên.
  • Builders Club sẽ cho phép bạn mua bán sản phẩm là các items và gear: Roblox là một nền tảng kinh tế ảo sâu sắc và luôn thay đổi liên tục để tạo sự hứng thú cho người dùng. Bạn có thể mang các items đi đấu giá và mang về số tiền tương ứng mà bạn được hưởng. Ngoài ra, sẽ có các khoản mục riêng dành cho thành viên trong câu lạc bộ Builders Club. Vì vậy, bạn cần là gear-hound, vì cái này đặc biệt có giá trị.
  • Builders Club cho phép bạn có nhiều place hơn được mở tại một thời điểm: Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội để kiếm lời, có nhiều nơi để mở cùng lúc là vô cùng quan trọng. Khi bạn có nhiều địa điểm được mở và hoạt động, đó sẽ là nguồn thu nhập vé và Robux không ngờ. Điều này cho phép người dùng khám phá ra những con đường khác nhau một cách sáng tạo. Nếu bạn là một người dùng trong chế độ miễn phí, bạn có thể tạo ra trò chơi phổ biến, bạn cần phải thay đổi tài khoản của mình để tạo ra một hình ảnh mới ( do vậy, làm mất nguồn thu nhập đó). Với Builders Club, bạn có thể mở một nơi và đưa ra nhiều ý tưởng mới và mở tại một địa điểm khác.
  • Builders Club sẽ loại bỏ nhiều Quảng cáo bên ngoài: Nếu bạn là thành viên trong Builders Club, bạn sẽ không còn gặp quá nhiều phiền phức với các quảng cáo trong game, dưới bất kỳ tình huống nào. Khi mua Builders Club, tất cả các quảng cáo bên ngoài trở thành quảng cáo của người dùng, cái được tạo trên chính Roblox. Còn quảng cáo người dùng được hoạt động như thế nào thì sẽ được đề cập sau, nhưng đó sẽ là một cách thú vị để quảng bá game và nội dung mới của chính người dùng.
  • Những lợi ích khác: Builders Club cho phép bạn tạo ra trò chơi Mega, tức là sức chứa game có thể lên tới 30 người. Thêm vào đó, Roblox cũng thay đổi những chính sách liên quan đến Group ( hội nhóm trong Roblox) với những thành viên Builders Club.




1 Comments

Previous Post Next Post