Top game hot hit nhất đang làm chao đảo cộng đồng Roblox


Top game hot hit nhất đang làm chao đảo cộng đồng Roblox



Với những cư dân mới nhập cư vào cộng đồng Roblox, những top game nào đang hot hit và được nhiều người chơi Roblox vào nhất. Bài viết sẽ chỉ ra cho các bạn cũng như giới thiệu tổng quan cho bạn về những tựa game Roblox nổi tiếng này.


  1. Natural Disaster Survival

roblox games natural disaster survival



Natural Disaster Survival ( tạm dịch là sự sống còn trong thảm họa thiên nhiên) có một số điểm tương đồng với PlayerUnknown’s Battleground.


Hãy luôn chuẩn bị tâm thế để rơi vào những trạng thái tuyệt vọng trong cuộc sống với các yếu tố bất ngờ trong bất cứ nơi cư trú nào. ĐÓ là cách chúng ta chơi PUBG.


Bạn không thể đấu với nhau trong trò chơi Roblox này, nhưng bạn sẽ phải cố gắng thoát khỏi thiên tai cực kỳ nguy hiểm, lăm le mạng sống của bạn.


Trong vòng đầu tiên, chúng ta phải lướt qua đỉnh tháp thủy tinh để thoát khỏi lũ quét. Sau đó, trong một vòng khác cùng bản đồ, chúng ta quay lại một lần nữa, chỉ để nhận thấy rằng, trận động đất vừa rồi đã lay chuyển những tòa nhà cao tầng ra sao. Cue Avatar tan rã ra thành nhiều mảnh, nhiều mẩu khác nhau.


2. Scuba Diving at Quill Lake


roblox games scuba diving



Lặn biển tại hồ Quill là mọi thứ mà Doom 2016 chưa có: thư giãn, lành mạnh và ướp lạnh.


Được vận chuyển đến những hồ nước đẹp như tranh vẽ, cảm thấy đây giống như một kỳ nghỉ nửa vời trong khi bạn khám phá đáy biển để tìm kiếm kho báu.


Bạn sẽ không thể truy cập mọi thứ ngay lập tức. Tuy nhiên, những hang nước nhạt nhẽo cần đèn pin, và nước sâu hơn, nước sẽ cần được đào tạo thêm và trang bị tốt hơn.


Thu thập tiền mặt và đồ sưu tập dưới đáy biển để bán và nâng cấp avatar của bạn để giúp bạn khám phá những vùng mới rộng hơn và xa hơn.
Và, đây là một trò chơi Roblox, theo những người chơi được đánh giá là khá lành mạnh.


3. Theme Park Tycoon 2

roblox games theme park tycoon 2



Nhiều trò chơi Roblox là Tycoon sim, nhưng Theme Park Tycoon 2 là một trong những trò chơi hay nhất. Sau một vài hướng dẫn chơi Theme Park Tycoon 2 đơn giản nhanh gọn, bạn sẽ có được những mảnh đất rộng lớn của mình để gây dựng nên thế giới của riêng bạn tại Disney Land.


Giao diện người dùng có thể được sắp xếp hợp lý và có thể tùy chỉnh phù hợp với người dùng. Có thể đoán được là, mục tiêu trong game là tạo ra một công viên giải trí để làm hài lòng tất cả khách hàng tới thăm vì số lượng khách tới ngày càng nhiểu lên, và bằng cách mở rộng, ngân sách của bạn cũng tăng lên theo cấp số.


Lưu ý rằng: Bạn phải đảm bảo rằng bạn có đủ thùng và các tiện nghi khác để giữ chân khách hàng cũng như khiến họ thấy vui vẻ.


Nếu bạn không tuân thủ các nghĩa vụ liên quan đến vệ sinh môi trường thì sẽ có rất nhiều rác ngập khắp công viên của bạn. Điều này sẽ khiên cảnh quan công viên trở nên cực ký tồi tệ và khiến cho khách du lịch không tới thăm công viên nữa.


4. Work at a Pizza Place



roblox games pizza place


Trong cùng top với Jailbreak- tựa game khá hot hiện nay, nếu bạn làm việc cho một công ty làm bánh Pizza vui vẻ này, chúng tôi muốn bỏ máy tính để bàn để làm chi nhanh cho thương hiệu Pizza Hut trong chớp nhoáng.


Work at a Pizza Place là một trò chơi Roblox mời bạn tham gia Builder Brothers’ Pizza để sống trong giấc mơ là một đầu bếp, thủ quỹ, boxer, và người giao hàng chuyên nghiệp.


Trải nghiệm trò chơi với 3 công việc này là đủ vui, nhưng bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui mới như một thủ quỹ thô lỗ, cười khúc khích với sự tức giận vô cùng hài hước từ phía khách hàng.


Một khi bạn đã hoàn tất được những phiền toái đó, bạn có thể kiểm tra cơ chế âm thanh ngạc nhiên bằng cách cung cấp các đơn đặt hàng của khách đến với cửa hàng.


5. Murder Mystery 2


roblox games murder mystery

Kẻ giết người và cảnh sát là những nhân vật được trang bị vũ khí trong game. Mở màn, cả 2 lớp bắt đầu với vũ khí được bao bọc và cũng vô danh như những người vô tội. Họ chọn thời điểm di chuyển, và một mức độ chiến lược giật gân xảy ra khi bạn tuyệt vọng nghiên cứu và nghi ngờ mỗi thành viên của nhóm để xem ai đang thay đổi nhiều nhất.

1 Comments

  1. murder mystery 2 và work at a pizza place là hay nhất ấy.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post