Tất tần tật về trò chơi Sword Fights on the Heights trên Roblox

Tất tần tật về trò chơi Sword Fights on the Heights trên Roblox


Sword Fights on the Heights, thường được viết tắt là SFOTH, là một trò chơi cận chiến được xây dựng bởi thành viên Roblox và Admin Telamon. Đây là trò chơi cũ và được coi là khá cổ điển trên Roblox.

Sword Fights on the Heights muacash

Nội dung cơ bản Sword Fights on the Heights


Mục tiêu là để tích lũy nhiều KO nhất trong khi tránh bị giết. Để làm cho trò chơi này trở nên thách thức hơn, có một số trở ngại như tấm lắc lư, tấm lát và dầm gỗ mỏng có khuynh hướng bị cản trở.

Trò chơi tập trung xung quanh các hòn đảo nổi lớn, nổi cao trên khắp mặt nước, và các lối đi ( thường là chùm gỗ hoặc các chướng ngại vật), nối các hòn đảo với các vấn đề để chinh phục ( ví dụ nền tảng phát triển, đối thủ trực tuyến,..)

Kiếm có thể được tìm thấy trên bản đồ. Có những vật khác để giúp bạn trên đường đi. Trò chơi này kết hợp thanh kiếm chiến đấu với sự nhanh nhẹn của người chơi.

Các phiên bản của SFOTH


Phiên bản FSOTH Original:

Sword Fight on the Heights Original, thường được gọi là SFOTHO, là nơi đầu tiên trên Roblox chỉ dùng để chiến kiếm. Nó không có nhiều thanh gươm mà hầu hết người chơi đều sử dụng, và chỉ được xây dựng một phần. Nó đã được đưa ra xem xét vì lý do không rõ.

SFOTH II

Sword Fight on the Heights II, được giới thiệu vào tháng 3/2008, được mở rộng dựa trên bản gốc thông qua việc giới thiệu những thanh kiếm và power up mới.

Trường hợp trong bản gốc, các pickup chỉ xung quanh được medkits, SFOTH II thêm 5 pickup mới - cái chết ngay tức thời nhưng Ice Dagger có phạm vi hẹp, Firebrand phạm vi rộng, ShieldSphere, Jetboots, và Armor, ngoài các huy chương đã có trên bản gốc.

Bản đồ cũng tăng lên về kích thước, với một số khu vực mới để khám phá.

SFOTH III

Sword Fight on the Heights III, được giới thiệu vào tháng 4/2008, một lần nữa được mở rộng với xe bán tải mới và các khu vực mới để khám phá. Phiên bản này giới thiệu Poisoner, Illumina, Darkheart, và ShadowSphere.

Tuy nhiên, khi II vẫn không thay đổi trong hầu hết, III đã có một vài thay đổi được thực hiện trong thời gian của nó vượt ra ngoài bugfix đơn giản. Đáng chú ý nhất là một số cân bằng vũ khí đã được thực hiện.

Sự ấm lên của Ice Dagger đã được giới thiệu với phiên bản này, cũng giống như những người dùng Firebrand đang miễn nhiễm với nó.

SFOTH IV

Sword Fight on the Heights IV là phiên bản hiện tại và phổ biến nhất của trò chơi, và là phiên bản mở rộng chính cuối cùng.

SFOTH IV có thêm nhiều thanh gươm, phiên bản này đã bổ sung tất cả những tính năng hiện tại, bao gồm Ghostwwalker, Venomshark, và Windforce. Mặc dù không có powerup mới nào đi kèm trong phiên bản này.





1 Comments

Previous Post Next Post