Roblox Toys mới nhất trên Roblox

Roblox Toys mới nhất trên Roblox


Toys là một trong những phần cực kỳ hấp dẫn trong game mà người chơi ai cũng muốn sở hữu.

Kể từ khi tung ra làn sóng đầu tiên trên Roblox vào tháng 2, thật là thú vị khi thấy hàng triệu người chơi thể hiện sự sáng tạo của mình trong thế giới ảo Roblox.

Chỉ trong tuần đầu tiên, hàng chục nghìn nhân vật đã đổ bộ vào tay những siêu quái vật Roblox và sau đóm nhanh chóng bán hết trong những ngày tiếp theo. Sự nhiệt tình lan truyền như cháy rừng, ngay cả trên Youtube.

Hàng chục nghìn video unboxing đã được công chiếu và tiếp tục ra mắt, thậm chí cho đến ngày nay. Chúng tôi hợp tác với các đối tác cấp phép trò chơi, để sản xuất hàng loạt các đoạn phim hoạt hình chuyển động vui nhộn giúp cho sức mạnh của trí tưởng tượng người dùng Roblox trên toàn cầu.

Hiện nay, bạn và những người bạn của mình có thể tìm thấy và sưu tầm hơn 40 loại hình nhân vật khác nhau từ rất nhiều game phổ biến trên Roblox và những trải nghiệm tại đây, bao gồm Phantom Forces, Prison Life, Apocalypse Rising, Và MeepCity.

Những làn sóng mới đât nhất là từ những nhà phát triển nổi tiếng trong cộng đồng Roblox như Gusmanak, Litozinnamon, Loleris, Cindering, Berezaa. Thêm vào đó, mỗi đặc tính có thể tùy chỉnh được và đến với những code độc quyền Roblox có thể mua trên Roblox để sở hữu những item đặc biệt.

Apocalypse 4x4

Roblox Toys mới nhất trên Roblox


Phantom Forces: Ghost

Roblox Toys mới nhất trên Roblox



Queen of the TreeLands

Roblox Toys mới nhất trên Roblox

Post a Comment

Previous Post Next Post