Phương hướng giải quyết nhanh gọn những vấn đề trên Roblox

Tổng hợp những vấn đề thường gặp của người chơi Roblox và phương hướng giải quyết. Hãy tham khảo những dòng dưới đây.

phuong-huong-giai-quyet-cac-van-de-khi-dung-roblox


1. Một vài "triệu chứng" thường gặp trên Roblox



- Roblox không được tìm thấy trên trình duyệt của bạn- "cannot find Roblox" ( không thể tìm thấy Roblox).

- Lỗi vòng lặp cài đặt vô hạn - tức là người chơi được điều hướng tới cài đặt Roblox, thậm chí sau khi đã cài đặt xong rồi.

- Roblox hoặc Roblox Studio ngưng lại khi cố gắng kết nối với một game online, hay khi mở ra một place trong Roblox.

2. Tại sao lại có những lỗi này?


- Roblox hoặc chương trình khác vẫn chạy trong khi đang cài đặt.

- Những "file tạm" bị hỏng.

- Bức tường lửa đã ngăn chặn Roblox khởi động.

- Những file Roblox khác bị hỏng.

3. Tôi nên làm gì để giải quyết nếu gặp những vấn đề này?


Hãy làm theo các cách dưới đây, từng bước một. Nếu như giải pháp này không được, bạn có thể chuyển qua cách khác.

Reboot

Đầu tiên, hãy reboot lại máy tính của bạn và thử đăng nhập lại vào Roblox.

Reset Internet options cho Windows

Khá nhiều vấn đề trên Roblox cũng như Roblox Studio có thể giải quyết được bằng cách cài đặt lại Internet Option trên máy tính người dùng.

Cần sử dụng Internet Explorer.

Hãy thử theo những cachs dưới đây:

1. Mở Internet Explorer

2. Mở biểu tượng hình bánh răng=> Internet option.

3. Mở tab Advanced.

4. Click vào nút reset ( cài đặt lại).

Sau khi cài đặt lại, hãy đóng Internet Explorer để thay đổi được hoàn tất. Sau khi thao tác thành công, bạn có thể sử dụng trình duyệt của bạn.

Xóa tất cả các file Internet tạm

Một bước quan trọng trong quá trình hủy cài đặt hay cài đặt lại là xóa tất cả những file tạm trên trình duyệt Internet. Điều này xóa bỏ những file bị lỗi.

Kiểm tra bức tường lửa

Có rất nhiều phần mềm diệt virus hay bảo mật internet đang cố gắng kiểm soát những chương tình kết nối với Internet.

Cài đặt lại Roblox

Update Internet Explorer

Hãy thử update Internet Explorer phiên bản mới nhất. Thậm chí bạn có thể không dùng IE, bạn sẽ vẫn cần cập nhật lên bản mới nhất trên Window của mình để Roblox có thể chạy một cách tốt nhất.

4. Giảm thiểu những vấn đề trong tương lai


Thường xuyên đảm bảo chắc rằng tất cả các chương trình đã được đóng lại trước khi cài đặt hay update Roblox, cũng như Internet Explorer luôn ở trạng thái bản cập nhật mới nhất.






57 Comments

  1. tui thì muốn chặn trang roblox đây, liệu có cách nào không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vó cách nào để khắc phục Roblox cilent bị lỗi nó không hiện được vài game không vậy ạ

      Delete
    2. mik thì bị lỗi bảo mật roblox
      ai giúp mik với

      Delete
  2. Sao mỗi lần vô chơi thì nó hiện lỗi error 260 sau đó vô lại thì 268 một lúc nữa thành 267 thế là nó không cho thử lại luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. xóa đi bạn, tải lại hoặc do máy ko tương thích

      Delete
  3. tui là dag starting roblox rồi nó biến mất lun

    ReplyDelete
  4. làm sao để add lại những người bạn đã mất

    ReplyDelete
  5. tui bi loi 260 nek co cach giai quyet ko

    ReplyDelete

  6. please help me fix my error or press the keys w, s, a, d or dropped items please help me press w, s, a, d to move like that, parkour can't move

    ReplyDelete
  7. Giúp tui với khi đang chơi 1 game gì đo trong roblox là tui cứ bị crash à đang chơi xong nó đứng hình rồi văng ra lun

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn nên xem lại cấu hình máy và reset lại roblox

      Delete
  8. Xin Admin fix lại con trỏ chuột khi vào game vi account của tôi bị lỗi con trỏ chuột khi vô game. Xin Admin giúp cho ạ

    ReplyDelete
  9. ad cho tui hỏi sao mak tui vô chơi nó cứ bị zoom in zoom out hoài zậy

    ReplyDelete
  10. cho tui hoi neu bi the system cannot find the file thif fix the nao a

    ReplyDelete
  11. cho tui hoi neu bi the system cannot find the file thif fix the nao a

    ReplyDelete
  12. cho hoi sao minh vo game ko dc







    ReplyDelete
  13. May cua Minh iPad mini 1 tai rolox cho con Minh choi Vao choi game dc ty la no vang ra . Chi Minh cach khac Phuc dc ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Do cấu hình máy quá yếu đấy bạn. Tốt nhất mình khuyên nên đầu tư 1 chiếc mini 2 hoặc tận mini 3 để có trải nghiệm tốt nhất

      Delete
  14. mik bi loi 268 n ko cko vao lun lam kieu gi

    ReplyDelete
  15. Tại sao tôi gõ đúng code roblox nhưng lại bảo sai

    ReplyDelete
    Replies
    1. Do code đã hết hạn nên bạn không nhể nhập được nữa.

      Delete
  16. When I hold something and move, the object in my hand will fall off or when driving a vehicle and move, the character will automatically jump out, help me.

    ReplyDelete
  17. Tôi ko vào dc roblox trên điên thoại, ko chơi dc

    ReplyDelete
  18. www.roblox.com đã từ chối kết nối

    ReplyDelete
  19. Sao tui chơi nó cứ hiện eror 503 quài vậy

    ReplyDelete
  20. CPU vs CPU cua may tui (win10)
    la 21-13 ma sao ping toan' la' 300-500
    co cach nao de giam ping ko :<

    ReplyDelete
  21. Có ai biết cách bỏ muted ko, ko hiểu sao tui lại bị mặc dù ko làm gì. Mỗi lầm vô game under gì đó thì bị muted ko chat được???

    ReplyDelete
  22. Sao mình chơi roblox mobile lại hiện con trỏ chuột trên màn hình điện thoạt

    ReplyDelete
  23. sao tui đổi email lại thành email khác không được ?

    ReplyDelete
  24. Bạn ơi có cách nào chơi roblox trên ipad hoặc iOS mà không bị văng game không bạn? Mình chơi được 5 - 3 phút là bị văng.

    ReplyDelete
  25. nếu như không xóa được roblox thì sao

    ReplyDelete
  26. tại sao tôi không vào được roblox, tôi bám vào game nó staring rồi tôi đợi rất lâu mà nó vẫn không vào, tôi đã xóa đi tải lai nhiều lần mà vẫn không được, máy tôi vẫn chơi được những game khác

    ReplyDelete
  27. Làm sao để đăng nhập vào roblox lại nick cũ ạ em ghi đúng hết MK và TK nhưng sau khi kiểm tra xem em có phải là rô-bốt hay không thì nó lại ghi là do MK hoặc TK của bạn chưa đúng mặc dù lúc kiểm tra thì em trả lời đúng hết và lúc ghi TK em cũng ghi đúng hết mà ko vào được ạ !!!😭😭😭

    ReplyDelete
  28. 🎅
    💪👕☝️=====🕴
    👖

    ReplyDelete
  29. Sao tui ko nhắn tin trên roblox😭😭😭😭

    ReplyDelete
  30. Sao tui ko thể nhắn tin đc trên roblox 😭😭😭😭

    ReplyDelete
  31. tại sao số trang của người khác thì họ lại hiện trang còn của em lại là load more?

    ReplyDelete
  32. tại sao mỗi khi tôi vào chơi roblox màn hình của tôi lại bị đen ko nhìn được gì nhưng nhân vật của tôi vẫn có thể chuyển động xin giải thích và chỉ ra các giải quyết giúp tôi

    ReplyDelete
  33. Nó ghi lỗi bảo mật trên wed roblox

    ReplyDelete
  34. Sao mình di chuyển thì nó phóng to phóng nhỏ đc ko mổi lần vô cài đặt thoát ra thì nó ko xoay đc màn hình

    ReplyDelete
  35. Mình bị khi di chuyển thì nó cứ kiểu không phóng to thu nhỏ với không di chuyển màn hình đc ấy trên điện thoại

    ReplyDelete
  36. Sao tui ấn nút play màu xanh r đợi một hồi chỗ Starting Roblox như bình thường ko hiện lên gì cả:(

    ReplyDelete
  37. Nick tôi bị văng song ko vô được luôn

    ReplyDelete
Previous Post Next Post