Những điều nên và không nên làm trên Roblox

Những điều nên và không nên làm trên Roblox

Một trong những điều mà người chơi tham gia cộng đồng Roblox là bảo mật tài khoản.
Dưới đây là một vài tips đơn giản sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn cũng như bảo vệ tài khoản Roblox của mình được tốt hơn.

Nên - những điều người dùng Roblox cần thực hiện:
  • Chọn mật khẩu an toàn, bảo mật: Hãy tạo ra mật khẩu độc nhất trên Roblox, và kết hợp ký tự chữ, số, các ký tự đặc biệt, và viết hoa. Tránh sử dụng những mật khẩu quá phổ thông như pass123 hay sử dụng mật khẩu giống với user name ( tức tên người dùng).
  • Sử dụng bảo mật 2 lớp: Nếu bạn hoặc ai đó cố đăng nhập vào tài khoản của bạn từ một thiết bị mới, điều này buộc bạn hoặc người đó nhập mã 6 ký tự đặc biệt được gửi về địa chỉ email của bạn. Bạn có thể cài đặt bảo mật 2 lớp từ tab Security trong Account Settings ( cài đặt tài khoản).
  • Cẩn thận nếu sử dụng thiết bị công cộng hoặc dùng chung thiết bị với ai đó: Nếu bạn chơi Roblox ở trường, thư viện hay trên máy tính của bạn bè, hãy nhớ đăng xuất sau khi chơi xong. Dùng chung thiết bị nguy cơ mất tài khoản khá cao nếu bạn không cẩn thận.
  • Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cài đặt một tiện ích mở rộng: Tiện ích mở rộng có thể gây hại tới máy tính của bạn và cũng như những thông tin cá nhân được lưu trữ trên đó. Nếu bạn ghé thăm những nguồn không an toàn, hoặc bạn chưa từng biết gì về nó, thì đừng download bất cứ tiện ích mở rộng nào trên đó. Thậm chí là tiện ích đó nói rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn trên Roblox hay kiếm Robux miễn phí.
Không nên - những điều người chơi Roblox cần lưu ý:
  • Chia sẻ bất kỳ thông tin tài khoản hay thông tin cá nhân trên Roblox: Không một ai, thậm chí là nhân viên Roblox có quyền hỏi bạn về tài khoản đăng nhập Roblox, cho dù họ có đề nghị là sẽ cho bạn Robux miễn phí hay Builder Club. Vì vậy, hãy giữ thông tin đăng nhập tài khoản cũng như thông tin cá nhân bao gồm tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh.
  • Không click vào bất kỳ website thứ 3 không chính thống nào: Hãy cẩn thận với những cú click trên Roblox. Nếu nó đến từ những website lừa đảo hay không an toàn, bạn hãy báo cáo nó tới tính năng Report Abuse trên Roblox.
  • Không tin bất kỳ ai hay website nào mà hướng dẫn bạn cách nhận Robux miễn phí hay thành viên Builders Club: Báo cáo bất kỳ tin nhắn nào đưa ra cách có Robux miễn phí hoặc Builders Club bằng cách truy cập vào Report Abuse trên Roblox.
  • Không gõ tên tài khoản, mật khẩu vào website đáng ngờ: Cẩn thận với những website này. Scam ( lừa đảo) dưới rất nhiều dạng khác nhau, từ email cho đến mạng xã hội, websites có vẻ giống như Roblox.
#roblox #robux #robuxmienphi #muacashcom #congdongrobloxvietnam

Post a Comment

Previous Post Next Post