Cập nhật chế độ chân dung và hiệu ứng động trên Roblox

Hiện tại, Roblox đã hỗ trợ chế độ chân dung trên các thiết bị di động!

Giờ đây, bạn và bạn bè có thể trải nghiệm chơi Roblox theo một cách khác hoàn toàn mới bắt đầu với hai trong số những trò chơi phổ biến nhất do người dùng tạo ra trên nền tảng hỗ trợ: Natural Disaster Survival và MeepCity.


Natural Disaster Survival ( tạo bởi Stickmasterluke)



 muacash.com, Natural Disaster Survival

Cái tên nói lên tất cả. Nếu bạn chưa chơi game này, thì thật đáng tiếc. Bạn nên tham gia ngay để có thể trải nghiệm chế độ chân dung hay chế độ toàn cảnh, cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ.
Vì thế, thật dễ dàng chọn chế độ phù hợp với bạn nhất.


MeepCity ( tạo bởi alexnewtron)




muacash.com MeepCity

MeepCity, một trong những game nổi tiếng nhất trên Roblox với gần 400 triệu lượt ghé thăm tính tới thời điểm hiện tại. Và giờ đây, game hỗ trợ chế độ chân dung thân thiện với các thiết bị di động.

Thử chơi mini game đánh cá hoặc kiểm tra trong cửa hàng để hiển thị tốt hơn tất cả các mặt hàng trên store.

Hiệu ứng động


Hiệu ứng động được thiết kế đặc biệt cho chế độ chân dung và những trò chơi điều khiển bằng một tay, dù nó cũng hoạt động khá tốt với chế độ cảnh quan.

Khi chế độ này được bật lên, người chơi ( sử dụng tay trái hoặc phải) có thể chạm và kéo ngón tay bất cứ vị trí nào trên màn hình để di chuyển avatar của họ. Nếu avatar của bạn gặp một khoảng trống thì nó sẽ tự động nhảy qua nó.

Nếu bạn thích, bạn vẫn có thể nhấn vào màn hình để nhảy trong khi di chuyển hoặc khi đứng yên.


muacash.com roblox


Hình ảnh bên trên mô tả làm thế nào chương trình điều khiển hoạt động trong chế độ chân dung. Nếu bạn trong chế độ toàn cảnh, trình điều khiển hoạt động tương tự, khác biệt duy nhất ở chỗ nửa dưới màn hình ( thay vì 2/5 phía dưới màn hình như trước đây), cho phép bạn di chuyển nhân vật dễ dàng hơn.




1 Comments


  1. My roblox cannot enter the game, so why do you leave it "The service is unavailable."

    ReplyDelete
Previous Post Next Post