No title

Hiệu ứng Trail- Trail Effect trong Roblox

Ngay cả những cái chạm rất nhẹ của những hiệu ứng đồ họa cũng làm tăng thêm giá trị cho trải nghiệm người dùng trong cả tổng thể trò chơi. Nhờ hiệu ứng Trail, người chơi có thể nhìn thấy vết trượt trên mặt đường, hay bước chân trên tuyết.

hieu-ung-trail-trail-effect-trong-roblox

Công dụng không ngờ của hiệu ứng Trail với trải nghiệm người dùng

Những làn gió thổi nhẹ trong cái tiết trời lạnh giá cũng để lại ấn tượng lâu dài với người chơi. Điểm mấu chốt ở đây là mức độ gây chú ý cũng quan trọng không kém so với chất lượng của trò chơi.

Giờ đây, các nhà phát triển Roblox có thể tự do tạo các hiệu ứng sáng tạo như thế và thậm chí còn nhiều hơn thế nữa để làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn cũng như tăng trải nghiệm người dùng.
muacash.com-trail-effect-hieu-ung-trail-tren-roblox

Hiệu ứng Trail hiện đã được kích hoạt trên PC và sắp tới sẽ ra mắt trên điện thoại di động. Hiệu ứng này sẽ góp phần tạo ra những thứ vô cùng thú vị, như thêm vệt sáng phía sau thanh gươm, tạo những trail kiểu đổ bóng cho nhân vật, đạn đạo và các vật thể di chuyển khác, hoặc tạo ra những phép thuật kỳ diệu. Thật thú vị phải không?

Vậy làm thế nào để thêm hiệu ứng Trail vào trong Roblox?

Để bắt đầu, chỉ cần thêm “trail” vào một part (phần) trong Roblox Studio và sau đó, tùy chỉnh thuộc tính theo sở thích của bạn.

Dành thời gian và thử nghiệm bằng cách thêm các texture hoặc chỉnh sửa chuỗi màu để tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời.

#Traileffect #Roblox #Robux #thegamenuocngoai #muacashcom



Post a Comment

Previous Post Next Post